ไทยรัฐออนไลน์

ทุกความเคลื่อนไหว ทุกข้อสงสัย ทั้งในและต่างประเทศที่คนไทยควรต้องรับรู้ข้อเท็จจริง รวดเร็วทุกเหตุการณ์ อ่าน ไทยรัฐ ทุกวัน
  1. เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร นำทีมงานใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยดับไฟโรงงานเก็บกากสารเคมีไฟไหม้ ที่ อ.บ้านค่าย ระยอง เผยมาช่วยแล้ว 2 รอบ หลังดูข่าวไฟยังไม่ดับ สงสารชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ ด้านนายอำเภอปรับแผนใช้ทีมผู้เชี่ยวชาญ ใช้สาร F-500 ฉีดหุ้มสารเชื้อเพลิง
  2. “ชาดา” เดินหน้าปราบปรามผู้มีอิทธิพลและยาเสพติด ล่าสุด เจ้าหน้าที่ร่วมกันบุกจับสาวเขมร เครือข่ายเฟิร์ส คลองหลวง ยึดยาบ้า 5.3 ล้านเม็ด พร้อมปืนและกระสุน ลั่น ต้องลงโทษเด็ดขาด เพื่อคืนลูกให้ครอบครัว คืนความปลอดภัยให้สังคม ขอประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส
  3. นายพนมบุตร จันทรโชติ อธิบดีกรมศิลปากร แถลงข่าวส่งมอบผลงานการอนุรักษ์จัดเก็บคัมภีร์ใบลานวัดราชประดิษฐสถิตมหาสีมาราม จำนวน 894 รายการ (ผูก) พร้อมหนังสือบัญชีทะเบียนคัมภีร์ใบลาน และมอบเกียรติบัตรแก่อาสาสมัครท้องถิ่น ในการดูแลรักษามรดกทางศิลปวัฒนธรรม (อส.มศ.)
  4. “รัดเกล้า” เผย ครม. มีมติเห็นชอบให้ ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานของรัฐ ลาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ 10” เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ได้ร่วมแสดงความจงรักภักดี โดยไม่ถือเป็นวันลาและได้รับเงินเดือนตามปกติ
  5. นายดมิทรี เปสคอฟ โฆษกรัฐบาลรัสเซียเปิดเผยว่า นายติมูร์ อิวานอฟ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงกลาโหมรัสเซีย ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยรับสินบน เป็นมูลค่ามากกว่า 1 ล้านรูเบิล หรือเกือบ 400,000 บาท

โทรศัพท์ 087-0683511

หน่วยตรวจสอบภายใน

ค้นหา